11.0174 Welsh Dictionary site; job vacancy

Tue, 15 Jul 1997 20:24:04 +0100 (BST)

[1] From: Andrew Hawke <ach@aber.ac.uk> (43)
Subject: Safle newydd i Eiriadur y Brifysgol / Welsh
Dictionary: new site

[2] From: "David L. Gants" <dgants@parallel.park.uga.edu> (52)
Subject: Job Vacancy: Research Officer

Date: Tue, 15 Jul 1997 15:32:53 +0100
From: Andrew Hawke <ach@aber.ac.uk>
Subject: Safle newydd i Eiriadur y Brifysgol / Welsh Dictionary: new site

>>>Ymddiheuriadau os derbyniwch fwy nag un copi o'r neges hon.<<<
>>>Apologies if you receive multiple copies of this message.<<<

Ceir safle newydd ar y We <http://www.aber.ac.uk/~gpcwww/index.html>
sy'n darparu dolen gyswllt a thim Prifysgol Cymru sy'n gweithio ar
_Geiriadur Prifysgol Cymru_. Dechreuodd y gwaith ymchwil yn 1921 a'r
golygu yn 1948, gan gyhoeddi'r rhan gyntaf yn 1950. Hyd yn hyn y mae
47 o rannau (hyd y gair _rhadus_) wedi eu cyhoeddi. Geiriadur
hanesyddol y Gymraeg yw'r geiriadur o'r glosau cynharaf hyd heddiw,
ar lun yr _Oxford English Dictionary_.

Ceir hanes byr a disgrifiad o'r cynllun ar y safle hon,
ynghyd a manylion llawn o'r cyfrolau a'r rhannau sydd ar gael, yn
ogystal a chyfarwyddiadau archebu, a manylion ar sut i gysylltu a'r
staff.

Gobeithir cynnwys rhestrau o eiriau ac ymadroddion y mae angen
rhagor o dystiolaeth iddynt, a chynorthwyol ar-lein megis modd i
chwilio am fyrfoddau llyfryddiaethol na restrir yn y cyfrolau
cyhoeddedig. Ni phenderfynwyd eto a ddarperir unrhyw ffyrdd i
chwilio'r geiriadur ar y We.

A new Web site <http://www.aber.ac.uk/~gpcwww/index.html> provides a
point of contact with the University of Wales team working on
_Geiriadur Prifysgol Cymru: A Dictionary of the Welsh Language_.
Research for the project began in 1921, and editing commenced in
1948, with the first part being published in 1950. To date 47 parts
(up to the word _rhadus_) have been published. The dictionary is a
historical dictionary of Welsh from the earliest glosses to the
present day, compiled on the lines of the _Oxford English
Dictionary_.

This bilingual site gives a brief history and description of the
project, full details of the available volumes and parts, together
with ordering information, and contact details for the staff.

It is hoped to include lists of words or phrases for which further
evidence is required, and on-line aids such as a way to search for
new bibliographic abbreviations not listed in the published
volumes. No decision has yet been taken regarding the provision of
any Web-based searching mechanisms.

Andrew Hawke
Andrew Hawke ach@aber.ac.uk (01970) 627513 (+44) 1970 627513 (fx 627066)
Golygydd Cynorthwyol/Rheolwr Systemau Assistant Editor/Systems Manager
Geiriadur Prifysgol Cymru University of Wales Dictionary
Llyfrgell Genedlaethol Cymru National Library of Wales
Aberystwyth, Ceredigion, SY23 3HH Aberystwyth, Ceredigion, SY23 3HH, U.K.